profile-image

PPKK ppkk

ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
icon-annouce
แจ้งปิดนามปากกา 20 เมษายน 2567 ค่ะ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
16.5M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

ชานชะลาห้าแปดหนึ่งสาม
Happy new year นะคะคุณไรท์ ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ของคุณนะคะ ขอบคุณที่เขียนผลงานดีๆให้ได้อ่านกันนะคะ คุณไรท์จะเป็นไรเทอร์คนโปรดของเราเสมอ ถ้ามีโอกาสก็อยากอ่านผลงานคุณไรท์ในเวอชั่นที่เป็นออรินะคะ เราเชื่อว่ามันต้องออกมาดีๆแน่ๆ จะจดจำนิยายของคุณไรท์ทุกเรื่องไว้อย่างดีเลยค่ะ 🫶🏻
1
น้ำดอกไม้💐
ฮึบๆ สู้ๆน้าไรท์ รี้ดคนนี้เป็นกำลังใจให้ 🤍🎊
5
𝙷.𝙾.𝙻.𝙺
ได้ของแล้วนะคะ ของน่ารักมากๆๆๆๆ ตอนแรกก็งงๆว้าอะไรเพราะไม่ได้สั่งมาแต่ก็นึขึ้นได้าคุณไรท์เคยบอกว่าจะส่งของมาให้ซึ่งก็ใช่จริงๆด้วย ขอบคุณมากๆนะคะ
4
บานาน่า 🍌🍌โปเตโต้
รับแล้วค้าา🫶🏻💗
4
YoKodozo
สวัสดีค่าาคุณไรท์เพิ่งอ่านจบไปสดๆร้อนๆเลย ความประทับใจก็ยกให้เรื่องตัวประกอบไปเลยค่ะรับมงไปเลย 🤣 อยากจะบอกว่านุมินแส้บมาก555555 อยู่ในร่างของซออูก็คือปากแจ๋วไม่ไหว นึกไม่ออกถ้าไม่ใช่เพื่อนรักของพระราชาคงหัวหลุดออกจากบ่าไปเรียบร้อย ขอปิดจบด้วยท่านแด๊ดดี้นะคะ5555ชอบมากคิดได้ไง อ่านแรกๆได้แต่คิดในใจเซยองงนายเป็นไรก่อนเลิกซึนนะซึนแบบนี้ตอนจบมันจะหมานะรู้ป่าว นั่นแหละสรุปตอนจบคือ55555 อีกอย่างอยากบอกคุณไรท์ว่างานเขียนดีมากนะคะ อาจจะมีคำผิดบ้างนิดหน่อยแต่รวมๆคือว้าวมากเลยค่ะ ออกมาจากใจล้วนๆเลยนะคะ เขียนยาวขนาดนี้รางวัลต้องมาละน้า55555 ก๊อกๆมาหาได้นะคะ ในทวิต @yokodozo1🤣🤣 เซยอง💜ซออู
2
BKK.XXX
ความประทับใจของเราคือไม่เจอนักเขียนที่เขียนนิยายบรรยายของกุกมินที่ดีมาสักพักใหญ่ๆแล้ว เริ่มอ่านของคุณไรท์เรื่องแรกคือเรื่องตัวประกอบ อ่านแบบไม่สามารถหยุดอ่านได้ เสียดายที่มาอ่านค่อนข้างช้า ไม่งั้นอาจจะเป็นพลังให้กับคุณไรท์ได้มากกว่านี้ พออ่านเรื่องตัวประกอบจบก็ตามอ่านเรื่องอื่นๆต่อด้วย ชอบในความมั่นคงของพล็อต ไม่ว่าจะมีคอมเม้นแนวไหนก็ตามคุณไรท์ไม่เขวหรือทำให้เรื่องแกว่งเลย มันดีมาก ทุกตัวละครของคุณไรท์ไม่ว่าจะหลักหรือรองทุกคนมีมิติในตัวเองและมีสเน่ห์มากๆ นิยายของคุณไรท์ช่วยฮีลใจเราจริงๆ การบรรยายของคุณไรท์ทำให้อินไปกับเนื้อเรื่องตอนนั้นดีมากแบบมากๆคับ เป็นกำลังใจให้❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
3